KAWASAKI GTO คาวาซากิ จีทีโอ
คาวาซากิ GTO หนักเบา เราไม่เกี่ยง
KAWASAKI GTO
เครื่องยนต์ 2 จังหวะ 1 สูบ ระบบโรตารี่ ดีสก์วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ปริมาตรกระบอกสูบ 123 ซีซี
อัตราส่วนกำลังอัด 7.2:1
ระบบสตาร์ท สตาร์ทเท้า Primary Kick
ระบบจุดระเบิด อิเลคทรอนิคส์ CDI
ระบบหล่อลื่น ซุปเปอร์ลู้ป
คาร์บูเรเตอร์ มิคูนิ อาร์เอ็ม 22 เอสซี
ระบบเกียร์ 5 เกียร์ เฟืองขบกันตลอด
คลัทช์ แบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
อัตราทดเกียร์ 1 2.913 (35/12)
อัตราทดเกียร์ 2 1.733 (26/15)
อัตราทดเกียร์ 3 1.300 (26/20)
อัตราทดเกียร์ 4 1.090 (24/22)
อัตราทดเกียร์ 5 0.928 (26/28)
อัตราทดขั้นต้น ขั้นสุดท้าย 3.532 (74/21) / 2.571 (34/14)
โครงสร้างตัวถัง แบบท่อเหล็กทรงแปลคู่
ระบบกันสะเทือนหน้า เทเลสโกปิค ลีดดิ้งแอ็กเซิ้ล ช่วงชัก 125 มม
ระบบกันสะเทือนหลัง สวิงอาร์มและโช้คอัพไฮโดรลิค ช่วงชัก 75 มม
ขนาดยางหน้า 2.50-18
ขนาดยางหลัง 2.75-18
ระบบเบรคหน้า ดรัมเบรค
ระบบเบรคหลัง ดรัมเบรค
น้ำหนักสุทธิ 97 กก
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 13.5 ลิตร
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 2 เมตร
ยาว กว้าง สุง 1.900 มม x 740 มม x 1.200 มม
ระยะฐานล้อ 1.260 มม
ความสูงใต้ท้องรถ 1.50 มม
ความสูงเบาะ 760 มม
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล 2.75 / 92.5 มม
ไฟหน้าตาเพชร Multi Reflector ให้ทัศนียภาพชัดเจน แม้ยามค่ำคืน พร้อมไฟเลี้ยวเลนส์ใส
สปอร์ตเต็มตัวกับเรือนไมล์แยกส่วน พร้อมแฮนด์กว้าง สูงได้ระดับกำลังดี สบายตลอดการขับขี่
กราฟฟิคลายใหม่ สไตล์คลาสสิค เท่อมตะ
ระบบช่วงล่าง โช้คอัพหน้าและหลังขนาดใหญ่ เพิ่มความมั่นใจแม้ถนนขรุขระ บรรทุกหนักเบาแข็งแกร่ง ทนทานเป็นเยี่ยม
ขุมพลังเครื่องยนต์ 2 จังหวะ 125 ซีซี ให้กำลังสูงสุดถึง 16.8 แรงม้า ตอบสนองทุกอัตราเร่งทันใจ ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ระบบโรตารี่ดีสก์วาล์วพร้อมฝาสูบแอร์โร่สตรีม AERO STREAM เพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนของเครื่องยนต์ ให้กำลังแรงไม่ตก
- Category : Kawasaki คาวาซากิ
- 424 View