KAWASAKI GTO คาวาซากิ จีทีโอ

คาวาซากิ GTO หนักเบา เราไม่เกี่ยง

 

 

KAWASAKI GTO

เครื่องยนต์   2 จังหวะ 1 สูบ  ระบบโรตารี่ ดีสก์วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ

ปริมาตรกระบอกสูบ   123 ซีซี

อัตราส่วนกำลังอัด   7.2:1

ระบบสตาร์ท   สตาร์ทเท้า   Primary Kick

ระบบจุดระเบิด   อิเลคทรอนิคส์ CDI 

ระบบหล่อลื่น   ซุปเปอร์ลู้ป

คาร์บูเรเตอร์   มิคูนิ อาร์เอ็ม 22 เอสซี

ระบบเกียร์   5 เกียร์ เฟืองขบกันตลอด

คลัทช์   แบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน

อัตราทดเกียร์ 1   2.913 (35/12)

อัตราทดเกียร์ 2   1.733 (26/15)

อัตราทดเกียร์ 3   1.300 (26/20)

อัตราทดเกียร์ 4   1.090 (24/22)

อัตราทดเกียร์ 5   0.928 (26/28)

อัตราทดขั้นต้น ขั้นสุดท้าย   3.532 (74/21) / 2.571 (34/14)

โครงสร้างตัวถัง   แบบท่อเหล็กทรงแปลคู่

ระบบกันสะเทือนหน้า   เทเลสโกปิค ลีดดิ้งแอ็กเซิ้ล ช่วงชัก 125 มม

ระบบกันสะเทือนหลัง   สวิงอาร์มและโช้คอัพไฮโดรลิค ช่วงชัก 75 มม

ขนาดยางหน้า   2.50-18

ขนาดยางหลัง   2.75-18

ระบบเบรคหน้า   ดรัมเบรค

ระบบเบรคหลัง   ดรัมเบรค

น้ำหนักสุทธิ   97 กก

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง   13.5 ลิตร

รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด   2 เมตร

ยาว กว้าง สุง   1.900 มม x 740 มม x 1.200 มม

ระยะฐานล้อ   1.260 มม

ความสูงใต้ท้องรถ   1.50 มม

ความสูงเบาะ   760 มม

มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล   2.75 / 92.5 มม

 

 

 

 

 

 

ไฟหน้าตาเพชร Multi Reflector ให้ทัศนียภาพชัดเจน แม้ยามค่ำคืน พร้อมไฟเลี้ยวเลนส์ใส

 

 

สปอร์ตเต็มตัวกับเรือนไมล์แยกส่วน พร้อมแฮนด์กว้าง สูงได้ระดับกำลังดี สบายตลอดการขับขี่ 

 

 

กราฟฟิคลายใหม่ สไตล์คลาสสิค เท่อมตะ

 

 

ระบบช่วงล่าง โช้คอัพหน้าและหลังขนาดใหญ่ เพิ่มความมั่นใจแม้ถนนขรุขระ บรรทุกหนักเบาแข็งแกร่ง ทนทานเป็นเยี่ยม

 

 

ขุมพลังเครื่องยนต์ 2 จังหวะ 125 ซีซี ให้กำลังสูงสุดถึง 16.8 แรงม้า ตอบสนองทุกอัตราเร่งทันใจ ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ระบบโรตารี่ดีสก์วาล์วพร้อมฝาสูบแอร์โร่สตรีม AERO STREAM เพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนของเครื่องยนต์ ให้กำลังแรงไม่ตก

 

 

 

 

  • Category : Kawasaki คาวาซากิ
  • 424 View